Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Buôn hàng thái lan và cách vận chuyển hàng từ thái lan về việt nam

Bạn là người thích sử dụng từ các sản phẩm từ Thái Lan nhưng không biết cách chuyển hàng thái lan về việt nam chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó với một đội ngũ nhân viên của chuyenhangthailan.vn chúng tôi  sẽ giúp các bạn mua và đặt hàng  các mặt hàng của Thái Lan và chuyển về Việt Nam cho bạn để đáp được yêu cầu của bạn
Bạn chỉ cần tìm các mặt hàng đó ở các websile của Thái Lan và gọi điện đặt hàng với chúng tôi sẽ giúp bạn mua và chuyển hàng từ thái lan về việt nam một cách nhanh nhất với mức phí rẻ của phí vận chuyển nếu bạn không biết cách tìm sản phẩm hãy gọi các nhân viên chăm sóc khách hàng sẻ trợ giúp cho bạn . chỉ cần đọc tên sản phẩm bạn cần tìm kiếm chúng tôi sẽ tiến hành timf kiếm và thông báo cho bạn về sản phẩm bạn đang tìm kiếm , và tiến hành đặt mua và chuyển hàng của bạn về Việt Nam một cách nhanh nhất
Với cách chuyển hàng thái lan về việt nam như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được thơi gian tiềm kiếm cũng như để dàng cho bạn chọn được đúng món hàng mà bạn cần tìm  để  trợ giúp bạn một cách tốt nhất với dịch vụ của chúng tôi
Chúng tôi có văn phòng đặt tại TPHCM, Hà Nội , Bangkok Thái Lan nên rất thuận tiện cho các bạn đặt hàng và chọn mua các sản phẩm từ Thái Lan ,việc đặt văn phòng tại Bangkok Thái Lan giúp chúng tôi có thể đặt được các mặt hàng của bạn một cách nhanh nhất cũng như hỗ trợ các bạn đang sống và làm việc tại Thái Lan  chuyển những món hàng của mình về Việt Nam ,
Với thủ tục đơn giản nhất cho các khách hàng đến với chuyenhangthailan.vn


 cam kết với khách hàng chuyển và đặt hàng nhanh chóng thông báo ngay khi hàng được chuyển về tới Việt Nam và được nhân viên đem đến tận nơi  theo yêu cầu của bạn
Giao nhận hàng đúng thời gian thỏa thuận
Làm thủ tục thông qua nhanh chóng
Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng
Cam kết giá vận chuyển của luôn thấp hơn so với các hãng vận chuyển hiện nay
– Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.
Bảo đảm cho quý khách nếu hàng không đúng như nguyên trạng của sản phẩm hàng bị va vỡ rơi rớt trong quá trình vận chuyển chúng tôi sẽ bồi thường hoàn toàn giá trị của sản phẩm , và nhận chuyển lại hàng của quý khách miễn phí  nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ của chúng tôi
 Qúy khách hãy liên hệ với chúng tôi chuyenhangthailan.vn chúng tôi sẻ tư vấn hướng dẩn bạn tiến hành đặt hàng và mua các mặt hàng từ thái lan về việt nam 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét